Beint á leiðarkerfi vefsins
ÁS STYRKTARFÉLAG

Góðir starfshættir

 

 

Mikilvægt er að lesa þessa starfshætti vel.

 

 

   Inngangur

 

   Allir þurfa að vanda sig í vinnunni. 

   Mikilvægt er að hugsa um það.

  
   Góðir starfshættir aðstoða okkur við að vinna með öðru fólki.

 

   Hvers vegna góðir starfshættir?

 

   Góðir starfshættir gera okkur að betri starfsmönnum.

   Góðir starfshættir gera okkur að betri starfsfélögum.

   
   Góðir starfshættir eru leiðbeinandi reglur í vinnunni.

 

   Góðir starfshættir eru:

 

   1. Að sýna öllu fólki virðingu.

  
    2. Að vinna verkin sín vel.

   
   3. Að tala ekki um einkamál annarra.

   
   4. Að vinna með öðru fólki.

   
   5. Að vera jákvæð og góð fyrirmynd.

   
   6. Að fara á námskeið um vinnuna.

 

 

   Góðir starfshættir geta verið fleiri en hér koma fram


Stjórnborð

Texti í sjálfgefinni stærðTexti í miðlungs stærðTexti í stórri stærðAuðlestrarhamur English

Flýtileiðir